Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Bột phô mai cay

Trong làm bánh hoặc làm bếp thì chắc các chị em hầu hết đã nghe nói nhiều đến bột phô mai. Nguyên liệu làm bánh này có rất nhiều và có nhiều công dụng như rắc lên khoai tây chiên, khoai tây lắc…
Tuy nhiên không phải ai cũng biết loại bột này có nguồn gốc xuất xứ như thế nào. Vậy hãy cùng alonguyenlieu tìm hiểu nhé !

Nguồn gốc


Phô mai bột có nguồn gốc từ sữa cô đặc nên có hàm lượng đạm cao, chất béo, đặc biệt là hàm lượng canxi cao. So với sữa thông thường thì phô mai không chứa đường nên không dung nạp đường lactose trong sữa thì phô mai là một sản phẩm thay thế tốt.

bột phô mai


Tốt cho sức khỏe


Phô mai chứa nhiều thành phần, chủ yếu là casein, protein giúp cho trẻ tiêu hóa dễ dàng. Riêng về canxi với cùng trọng lượng thì hàm lượng phô mai cao gấp 6 lần trong sữa. Bột phô mai chứa vitamin D có tác dụng tốt cho việc hấp thu canxi vào xương. Ngoài ra, bột phô mai tốt cho sức khỏe của răng, vì nó tạo ra kiềm giúp ngăn chặn sâu răng.

Bột phô mai hàn quốc được nhiều người Việt Nam ưa chuộng trong những năm gần đây và được chị em săn đón nhiều.

Alonguyenlieu là 1 địa chỉ được nhiều chị em làm bánh tin cậy. Bột phô mai có xuất xứ từ Malaysia, tem đảm bảo chất lượng an toàn với người sử dụng. 


EmoticonEmoticon